รับวันใหม่แบบฟิต ๆ ด้วย Breakfast Story Menu อาหารมื้อเช้า คู่ใจวัยทำงาน

  • June 16, 2020
  • Valerie Ortiz
  • Comments Off on รับวันใหม่แบบฟิต ๆ ด้วย Breakfast Story Menu อาหารมื้อเช้า คู่ใจวัยทำงาน
  • Lifestyle
Breakfast Story Menu

เพราะช่วงเวลาตอนเช้าคือช่วงเวลาเร่งรีบสำหรับคนทำงาน ดังนั้น เราจึงขอเอาใจคนทำงานเช้าด้วยการพาไปทำความรู้จัก Breakfast Story คาเฟ่เล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่างย่านพร้อมพงษ์และสุขุมวิท ลองมาดูกันว่าคาเฟ่ขนาดมินิที่แสนอบอุ่นอย่าง Breakfast Story Menu ที่จัดให้คนทำงานเลือกเติมพลังยามเช้า เพื่อเพิ่มความฟิตและให้มีแรงเดินหน้าทำงานตลอดทั้งวัน จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง

ทำความรู้จัก Breakfast Story ร้านอาหารมื้อเช้า รับวันใหม่ได้แบบฟิต ๆ

Breakfast-Story

แทบไม่อยากเชื่อว่าภายในช่วงเวลาที่แสนเร่งรีบยามเช้าจะมีร้านอาหารเช้าที่แสนน่ารักและอบอุ่น คอยเปิดประตูต้อนรับคนทำงานและนักท่องเที่ยวในยามเช้า จุดเริ่มต้นของร้านนี้เกิดจากความรัก ความชื่นชอบในการทำอาหารของคุณแสงดาว แมคโดนัลด์ ซึ่งเป็นผู้ริเริ่ม โดยมีแนวคิดหลักคือต้องการมอบประสบการณ์มื้อเช้าแสนพิเศษ เพราะแต่ละเมนูอัดแน่นด้วยสารอาหารดี ๆ ทางร้านเลือกใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นไข่ไก่คุณภาพเยี่ยม กรีกโยเกิร์ต เมเปิ้ลไซรัป เนยแท้ ๆ และผลไม้สดใหม่ทุกวัน ภายในคาเฟ่ขนาดเล็กที่ออกแบบได้อย่างน่ารัก อบอุ่น ดูเป็นกันเอง และการตกแต่งร้านที่เน้นการส่งมอบความรู้สึกเหมือนได้รับประทานอาหารเช้าที่บ้าน ภายในร้านตกแต่งด้วยสีขาวสะอาดตา และแฝงด้วยสไตล์วินเทจเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีของสะสมแขวนอยู่ตามฝาผนัง เพื่อมอบความรู้สึกเหมือนได้รับประทานข้าวในบ้านตัวเองมากที่สุด

Breakfast Story Menu เมนูเติมพลังเพื่อเช้าวันใหม่

แม้จะเป็นร้านเล็ก ๆ ที่ดูเหมือนจะมีเมนูอาหารเช้าไม่กี่เมนู แต่รู้หรือไม่ว่าเมื่อเปิดเมนูแล้ว พบว่ารายการอาหารยาวเหยียด จึงไม่แปลกที่ได้เห็นลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแวะเวียนมาเติมพลังอย่างไม่ขาดสาย โดยเมนูเด่น ๆ ของร้าน แน่นอนว่าต้องเป็นตระกูลอาหารเพิ่มพลังยามเช้าอย่าง Breakfast Story ที่ให้คุณอิ่มครบภายในจานเดียว ภายในจานประกอบด้วยไข่คนรสชาติเข้มข้น เบคอนคุณภาพดี มันฝรั่งทอด รวมถึงแพนเค้กเนื้อนุ่มละมุนลิ้นที่เสิร์ฟพร้อมวิปเนยสดและเมเปิ้ลไซรัป ที่จะทำให้คุณอิ่มท้องไปได้อีกหลายชั่วโมง

สำหรับใครที่คิดว่าเมนูยอดนิยมอย่าง Breakfast Story ดูจะเป็นเมนูหนักไปเสียหน่อย สามารถเลือกสรรเมนูโปรดอื่น ๆ ตามใจชอบ อาทิ มื้อเบา ๆ อย่างแซนวิชแซลมอนรสควัน แซนวิชทูน่า ซีซาร์สลัด รวมถึงบรรดาซุปต่าง ๆ ที่พร้อมเสิร์ฟแบบร้อน ๆ

นอกจากเมนูอาหารเช้ามากมายแล้ว รสชาติเครื่องดื่ม Breakfast Story Menu ยังไม่น้อยหน้า เพราะมีหลากหลายเครื่องดื่มมากประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็น  เมนูชา เมนูน้ำผลไม้ปั่นที่อัดแน่นด้วยสารอาหารดี ๆ แก่ร่างกาย หรือหากใครอยากกระตุ้นร่างกายด้วยคาเฟอีนก็มีเมนูกาแฟให้เลือกอย่างหลากหลายเช่นกัน

จะเห็นได้ว่า Breakfast Story Menu แต่ละเมนู ออกแบบมาเพื่อการรับประทานมื้อเช้าแบบง่าย ๆ แต่ถึงอย่างนั้นกลับจัดเต็มด้วยสารอาหารและคุณประโยชน์ดี ๆ ที่จะช่วยเติมพลังให้เดินหน้าทำงานได้ตลอดวัน นอกจากนี้ยังเอาใจคนทำงานด้วยการเปิดให้บริการตั้งแต่ 7 โมงเช้า ไปจนถึง 11 โมง และสำหรับใครที่เบื่อการเตรียมมื้อเช้าเพื่อรับประทานเองหรือช่วงเช้าเต็มไปด้วยความเร่งรีบ อย่าลืมเลือกใช้บริการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน เพื่อส่งตรงมื้อเช้าแสนพิเศษถึงหน้าออฟฟิศและทำให้คุณไม่จำเป็นต้องใช้ชีวิตแบบเร่งรีบอีกต่อไป